เผยโฉม เจ้ากระเบน สุดแรงอวดโฉม สุดเฉี่ยวที่บูธเชฟโรเลต

วันนี้ทางทีมงานเราต้องบอกเลยว่าสำหรับเจ้า (Corvette Stingray) เจ้ากระเบนอเมริกันซูเปอร์คาร์ เจนเนอเรชั่นที่ 7 ที่ถูกกล่าวขานว่าเป็นยนตรกรรมที่สมบูรณ์แบบซึ่งได้รับการ

สร้างสรรค์ด้วยระบบวิศวกรรมที่เหนือชั้นและสมรรถนะการขับขี่ที่เฉียบคม ซึ่งคอร์เวทท์ สติงเรย์ ได้เน้นย้ำให้เห็นถึงสมรรถนะที่เป็นเลิศของรถที่ได้รับการพัฒนาโดยเชฟโรเลต


สำหรับ คอร์เวทท์ สติงเรย์ ถูกสรรค์สร้างด้วยความมุ่งมั่นในด้านวิศวกรรม ที่มีทั้งคุณภาพ พละกำลัง และสมรรถนะที่เฉียบคม มาพร้อมกับดีไซน์สุดพิเศษสไตล์เชฟโรเลตและเป็นรถที่มีสมรรถนะเร้าใจ ด้วยขุมพลัง V8 ขนาด 6.2 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุดระดับ 455 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที และมีแรงบิดมหาศาล 624 นิวตันเมตร ที่ 4,600 รอบต่อนาที

ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ที่เร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพียง 3.7 วินาทีเท่านั้น เป็นรถระดับ High Performance ที่เลือกโหมดการขับได้ 4 แบบ คือ Track Mode, Sport Mode, Touring Mode และ Performance Mode มีการสร้างสมดุลตัวถังแบบ 50/50 ที่ช่วยในการทรงตัวและการควบคุมที่ยอดเยี่ยม


ส่วนใครที่อยากเป็นเจ้าของเจ้ากระเบนตัวแรง คอร์เวทท์ สติงเรย์ คันนี้ ต้องบอกว่างานนี้เชฟโรเลตนำมาอวดโฉมให้ดูกันเฉยๆ และเจ้าคอร์เวทท์ สติงเรย์ สีแดงสดคันนี้จอดอวดโฉมอยู่บริเวณหน้าบูธของเชฟโรเลต ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 9 เมษายนนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

แสดงความคิดเห็น