พบกับ Nissan GT-R 2020 NISMO ซูเปอร์คาร์สายพันธุ์ ญี่ปุ่น ที่ทั่วโลกจับตามอง !

Nissan GT-R NISMO ตัวปรับปรุงใหม่ 2020 ที่ได้เปิดโฉมตัวจริงมาแล้วที่งาน Motor Show 2019 ที่อเมริกา และได้บุกตลาดที่ยุโรปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้า Godzilla ซิ่งคันนี้ มีการปรับปรุงทั้งเรื่องสมรรถนะความสวยงามและดุดันยิ่งขึ้น


โดยเครื่องยนต์ยังคงเป็นบล็อกเดียวกันกับรุ่นปกติ เป็นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 3.8 ลิตร Turbo แต่ตัวเทอร์โบนั้นถูกปรับใหม่ให้เป็นตัวเดียวกันกับ Nissan GT-R GT3 ซึ่งเป็นตัวที่ใช้แข่งในสนามโดยเฉพาะ เลยทำให้สามารถเค้นกำลังได้สูงถึง 592 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 652 นิวตันเมตร และมีการตอบสนองต่อคันเร่งได้ดีกว่าเก่า ขับเคลื่อนด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ที่ถูกปรับแต่งการทำงานให้ประสิทธิภาพยิ่งขึ้นและใช้งานได้ง่ายขึ้น ส่งกำลังไปล้อทั้ง 4 ปรับระบบท่อไอเสียแบบ ไทเทเนี่ยม ใหม่ รวมทั้งปลายท่อผลิตโดยใช้คนทำมือทั้งหมด


Nissan GT-R NISMO ติดตั้งดิสก์เบรก Carbon-ceramic และ คาลิปเปอร์ของ Brembo ส่วนช่วงล่างจาก Bilstein ตัวล่าสุด, มาพร้อมล้อแม็กซ์ขนาด 20 นิ้วของ RAY พร้อมชุดยางแบบใหม่จาก Dunlop ที่ Nissanได้บอกว่า จะช่วยให้การเข้าโค้งทำได้เนียนกว่าเดิมและพวงมาลัยตอบสนองได้ดีและแม่นยำยิ่งขึ้น ตัวชุด Aerodynamics ชุดใหม่ที่ผลิตมาจาก Carbon fiber ติดตั้งเข้าไปที่สเกิร์ตด้านข้าง ฝากระโปรงหน้า หลังคา และฝาท้าย ช่วยทำให้ตัวรถมีน้ำหนักน้อยลง เพิ่มเติมด้วยช่องระบายลมที่แก้มด้านหน้าทั้ง 2 ข้าง เหมือนกับ Nissan GT-R GT3 เพื่อช่วยเรื่องระบายความร้อนภายในฝากระโปรงและช่วยกดตัวรถในช่วงทำความเร็วสูง


ภายในห้องโดยสาร Nissan GT-R Nismo จะพบกับเบาะ Recaro หุ้มด้วยหนัง Alcantara และตกแต่งเพิ่มเติมด้วย คาร์บอน-ไฟเบอร์ ที่ส่วนอื่นๆ หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ระบบนำทาง พร้อมแผนที่แบบ 3 มิติ กล้องหลัง และการเชื่อมต่ออุปกรณ์ความบันเทิงต่าง ๆ ครบครัน



Nissan GT-R Nismo 2020 มีราคาเริ่มต้นที่ £174,995 ปอนด์ หรือประมาณ 5.38 ล้านบาท เป็นอย่างต่ำ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ThaiCarNews.Com

แสดงความคิดเห็น