พกพาความแรงมาเต็มพิกัด กับ New Range Rover Sports SVR 2020 ผู้พิชิตทุกสถิติ SUV !

New Range Rover Sports SVR 2020  SUV รุ่นใหญ่ตัวท็อปไลน์รหัสความแรงล่าสุด คันนี้ซึ่งมาพร้อมขุมพลัง V8 เสียงคำรามของเครื่องยนต์ที่ไม่เหมือน SUV ทั่วไปด้วยเครื่องยนต์ซูเปอร์ชาร์จ พกความแรงมาเต็มพิกัด และ Range Rover Sport SVR 2020 ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที พิชิต 99 โค้ง บนภูเขาเทียนเหมิน ที่ประเทศจีน  ซึ่งได้สร้างสถิติใหม่ๆ บนเขาลูกดังกล่าว  แถมยังทำสถิติเป็นรถ SUV ที่เร็วที่สุดในสนาม เนอร์เบิร์กริง ที่เยอรมัน ด้วยการทำเวลาได้ที่ 8 นาที 14 วินาที อีกด้วย


New Range Rover Sport SVR 2020 คันนี้ประกอบด้วยเครื่องยนต์ซูเปอร์ชาร์จ ขนาด 5.0 ลิตร V8 ให้กำลัง 575 แรงม้าแรงบิด 700 นิวตันเมตร มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ระบบขับเคลื่อน 4ล้อ AWD มีอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใน 4.5 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุด 280 กิโลเมตรต่อชั่วโมง


ฝากระโปรงคาร์บอนไฟเบอร์ กระจังหน้าขยายขนาดช่องดักอากาศทรงสปอร์ต ล้อสีดำเงาขนาด 22 นิ้ว


กันชนท้ายดีไซน์ใหม่ ท่อออกคู่ 2 ด้าน ตัวถังสีสันแบบทูโทนหลังคาดำ เช่นเดียวกันกับภายในที่เน้นโทนออกแบบสีดำ-ส้ม เช่นเดียวกัน



ภายในได้รับการตกแต่งใหม่ทั้งหมด เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังสีทูโทนดำส้ม รวมไปถึงในส่วนของที่เท้าแขน แผงประตูข้าง และ พวงมาลัย ใช้ชิ้นผสมลวดลาย “คาร์บอนไฟเบอร์ ” ทั้งหมด สอดรับกับภายนอกได้อย่างลงตัว

New Range Rover Sport SVR 2020 คันนี้เปิดตัวด้วยราคา 13.999 ล้านบาท

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ThaiCarNews.Com

แสดงความคิดเห็น