ยลโฉม New McLaren GT 2020 ทีเด็ดซูเปอร์คาร์ที่คนไลฟ์สไตล์ต้องชอบ !

New McLaren GT 2020 เป็นรถที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์สมรรถนะสูง ช่วงล่างระดับเทพ วัสดุเกรดพรีเมี่ยม รวมไปถึงเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ใส่มาให้อย่างเต็มอัตราศึก นอกจากนั้น McLaren GTยังมีรูปทรงที่แตกต่างและโดดเด่น มันสามารถดึงดูดสายตาของผู้ที่พบเห็น เนื่องจากค่ายรถยนต์สมรรถนะสูงจากแดนผู้ดีอังกฤษได้ผลิต McLaren GT รุ่นนี้เพื่อมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าหน้าใหม่ที่มองหารถที่มีสมรรถนะขั้นสูง เพื่อรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบายแบบไลฟ์สไตล์


โครงสร้างตัวถังแชสซีเป็นแบบโมโนค็อก MonoCell II-T คาร์บอนไฟเบอร์ มีน้ำหนักตัวถังทั้งหมดที่ 1,530 กก. McLaren ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าตัวเครื่องยนต์และระบบไอเสียถูกวางตำแหน่งให้อยู่ต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บสัมภาระด้านหลังซึ่งอยู่ที่ 420 ลิตร ขณะพื้นที่ด้านหน้ายังจัดเก็บสัมภาระได้อีก 150 ลิตร ทำให้ GT มีความจุทั้งหมดถึง 570 ลิตร


New McLaren GT 2020 ยังมีการตกแต่งภายในที่หรูหราด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ใช้หนังคุณภาพดีที่มีความนุ่มนวล และ มันวาว เบาะนั่งที่ไม่เหมือนใคร ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายรองรับการขับรถระยะไกล ช่องเก็บสัมภาระยังตกแต่งด้วยผ้า SuperFabric ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อให้ ทนต่อคราบ รอยถลอก ระบายอากาศได้ดี และ ทำความสะอาดง่าย แห้งเร็ว McLaren GT คันนี้ยังมาพร้อมระบบ Infotainment ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ เป็นระบบที่ทันสมัยที่สุดของ McLaren  เป็นระบบนำทางที่ได้มาตรฐานสามารถบอกข้อมูลการจราจรแบบเรียลไทม์ทั้งยังสามารถเชื่อมโยงกับระบบเสียง Bowers & Wilkins พรีเมียม 12 ลำโพง


New McLaren GT 2020 มาพร้อมขุมพลังขับเคลื่อนเป็นบล็อก v 8 พ่วงระบบอัดอากาศทวินเทอร์โบชาร์จ ความจุกระบอกสูบ 4.0 ลิตร พละกำลังสูงสุด 620 แรงม้า แรงบิด 630 นิวตันเมตรที่ 5,500 – 6,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์แบบ 7 สปีด สามารถออกตัวจาก 0-100 กม/ชม. ทำได้ที่ 3.2 วินาที ความเร็วสูงสุด 326 กม/ชม.


New McLaren GT 2020   มีราคาเริ่มต้นที่ 210,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 6,628,000 บาท

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ ThaiCarNews.Com

แสดงความคิดเห็น