กินลมชมวิว กับ New Jaguar F-Type SVR 2020 เมื่อคุณเปิดโลกก็เปลี่ยน [พร้อมคลิป]

New Jaguar F-Type SVR 2020 ตัวใหม่นี้ประกอบด้วยโครงสร้างอะลูมิเนียมน้ำหนักเบาวิ่งได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพสูงกว่ารุ่น F-Type รุ่นอื่นๆ เพลารถปรับปรุงใหม่พร้อมระบบขับเคลื่อน และชุดแอโรไดนามิกที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ กันชนหน้าแบบใหม่ที่มาพร้อมช่องระบายอากาศขนาดใหญ่ ลิ้นหน้า ปีกคาร์บอนแบบแอคทีฟที่ด้านหลัง ทำให้การขับรถเป็นเรื่องสนุกยิ่งขึ้น


ช่องระบายอากาศฝากระโปรง และสปอยเลอร์หลังพิเศษปรับได้ตามความเร็วของรถ และจุดเด่นอื่นๆ อีก เช่น ระบบไอเสียไทเทเนียม และล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว พร้อมยาง Pirelli P Zero ด้านหลังคาเป็นแบบผ้าใบที่ทำงานด้วยระบบไฟฟ้า ซึ่งเก็บและกางออกในเวลาเพียง 10 วินาทีเท่านั้น เหมาะสำหรับคนที่ชอบ “กินลมชมวิว”


New Jaguar F-Type SVR 2020 มาพร้อมเครื่องยนต์ซูเปอร์ชาร์จ V8 ขนาด 5.0 ลิตร ให้กำลังมากถึง 575 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 700 Nm จาก 0-100 กิโลเมตต่อชั่วโมง ในเวลาเพียง 3.5 วินาที ความเร็วสูงสุดของรุ่นคูเป้ คือ 321 กิโลเมตต่อชั่วโมง และรุ่นเปิดประทุนคือ 313 กิโลเมตต่อชั่วโมง เพลารถที่ปรับปรุงใหม่ ระบบขับเคลื่อน รวมถึงแอโรไดนามิกแบบแอคทีฟ


ด้านภายในมีพวงมาลัยแบบสปอร์ต คอนโซลตกแต่งตัดด้วยอลูมีเนียมเพิ่มความสปอร์ต และเบาะนั่งอย่างดีนุ่มสบาย ฝาครอบเครื่องมือและคอนโซลกลางที่หุ้มด้วยใยผ้ากันน้ำ พวงมาลัย SVR คันโยกชุบอะลูมิเนียม




New Jaguar F-Type SVR 2020 มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 12,999,000 บาท

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ ThaiCarNews.Com

แสดงความคิดเห็น