พบกับ! New Ford GT Mk II 2020 เมื่ออสูรกายคืนชีพ [พร้อมคลิป]

New Ford GT Mk II 2020 อสูรกายสัญชาติ USA ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดด้วยสีสันสวยงามสะดุดตาบวกกับชุดชิ้นส่วนแอโรพาร์ทรอบคัน ทั้งสปอยเลอร์หน้า ซุ้มล้อ ดิฟฟิวเซอร์ ปีกสปอยเลอร์หลัง ซึ่งสร้างแรงกดได้มากกว่า Ford GT เวอร์ชั่นแรก ถึง 450% เลยทีเดียว ช่วงล่างเป็นแบบรถแข่งเต็มรูปแบบ และยังมีการปรับแต่งในส่วนของบอดี้เพิ่มเติม จึงช่วยให้น้ำหนักเบาลงได้มากกว่า 90 กก.



ช่วงล่างเป็นแบบรถแข่งเต็มขั้นที่่เน้นการปรับแต่งที่ชุด Diffuser ซึ่งสามารถสร้างแรงกด Downforce ได้เป็นอย่างดี โช้คอัพ DSSV แบบปรับได้ 5 ระดับ ช่วงล่างที่ปรับแต่งใหม่ทำให้รถสามารถยึดเกาะพื้นถนนได้เป็นอย่างดีขณะที่ทำความเร็วสูง ส่วนยาง ใช้ยางแข่งของ Michelin Pilot Sport ซึ่งมีคุณสัมบัติพิเศษสามารถปรับตัวได้ทุกสภาพอากาศ


New Ford GT Mk II 2020 มีขุมพลังที่เพิ่มขึ้นมาอีก 200แรงม้าเเล้ว เครื่องยนต์ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เป็นเครื่องยนต์เบนซิน EcoBoost พิกัด 3.5 ลิตร แบบ V6 เสริมระบบอัดอากาศ Twin-Turbo ซึ่งยกระดับพละกำลังขึ้นไปเหนือกว่าเวอร์ชั่นมาตรฐาน โดยมีตัวเลขอยู่ที่ 700 แรงม้า ซึ่งมาพร้อมเสียงคำรามที่น่าเกรงขามยิ่งนัก!


ด้านภายในห้องโดยสารออกแบบใหม่หมดไม่เหลือเค้าโคลงของ Ford GT เวอร์ชั่นแรกเลย มีการเพิ่มโรลบาร์เสริมความแข็งแกร่งกรณีที่เกิดการชนเพื่อป้องกันภายในห้องโดยสารให้คงสภาพเดิม แผงคอนโซลกลางจะมีจอ MoTeC หันเข้าหานักขับ พวงมาลัยเป็นแบบถอดได้สไตล์รถแข่ง F 1 ที่จะควบคุมกลไกต่าง ๆ ในการปรับแต่งจากพวงมาลัยเพื่อให้เหมาะสมกับสภาพสนามณขณะนั้นอีกด้วย


New Ford GT Mk II 2020  มีโคลงการที่จะผลิตขึ้นเพียงแค่ 45 คันทั่วโลกเท่านั้น ถือว่าเป็นรุ่น Limited Edition เลยก็ว่าได้ ราคาค่าตัวคันละ 37 ล้านบาท


สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ ThaiCarNews.Com

แสดงความคิดเห็น