[พร้อมคลิป] Lazareth LMV 496 รถมอเตอร์ไซค์ 4 ล้อ คันแรกของโลกที่บินได้!

Lazareth LMV 496 รถมอเตอร์ไซค์ 4 ล้อ บินได้คันแรกของโลก จาก Lazareth บริษัทผลิตยานยนต์สัญชาติ ฝรั่งเศส และบริษัทนี้เองก็มักจะมีการคิดค้นนวตกรรมใหม่ๆรวมไปถึงยานยนต์แห่งอนาคตที่มีรูปร่างหน้าตาแปลกๆ ซึกมักจะทำให้ผู้คนได้ตื่นตะลึงกันอยู่บ่อยครั้ง และในครั้งนี้ทางเราจะพาไปชม ยานยนต์ที่เหมือนหลุดออกมากจากหนัง ไซไฟ-วิทยาศาสตร์ ที่สามารถวิ่งไปตามท้องถนนทั่วไปเหมือนรถปกติ แต่ที่ไม่ธรรมดาเหมือนรถทัวๆไปก็คือที่มันดันบินได้ด้วยนี่สิแปลก! ( พร้อมมีตัวอย่างให้ชม 2 คลิป )


Lazareth LMV 496 มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ที่ให้พละกำลัง 470 แรงม้า ของ Maserati ซึ่งเป็นเครื่องยนต์เจ็ต ให้กำลังสูง 96,000 รอบต่อนาที ถูกติดตั้งไว้ที่กึ่งกลางของล้อแต่ละล้อ ซึ่งเวลาที่ LMV 496 จะทำการบิน ล้อทั้งสี่ล้อก็จะทำการพับตัว เพื่อเปลี่ยนเป็นเครื่องยนต์เจ็ตมาทำหน้าที่แทนในการลอยตัวขึ้นและบิน ซึ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่มนุษย์ได้คิดค้นขึ่น


Lazareth LMV 496 มอเตอร์ไซค์ 4 ล้อแห่งอนาคตคันนี้มีราคาอยู่ที่ประมาณ 18 ล้านบาท แถมยังมีคนจองไปแล้วทั้งหมด 5 คันด้วยกัน และนั่นก็หมายความว่าทางบริษัท Lazareth ได้ประสบผลสำเร็จไปแล้วอีกขั้นหนึ่ง

 


สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ ThaiCarNews.Com

แสดงความคิดเห็น