สำหรับสาวกมอเตอร์ไซต์ ”คลาสสิค” สไตล์ วินเทจ ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยขอบอก! Triumph Thruxton TFC ใหม่ผลิตเพียง 750 คัน ทั่วโลก

Triumph Thruxton TFC ใหม่

 Triumph เเบรนรถมอเตอร์ไซต์  Custom ชื่อดังจากประเทศ อังกฤษ ที่ขึ้นชื่อว่าเรี่ยบหรูดูดี มีชาติตระกลูตามแบบฉบับผู้ดีอังกฤษนั่นเองล่ะครับ!  วันนี้ทางเราทีมงานแมลงเม่า  ขาเมาท์ จะพาไปชม    New  TriumphThruxton TFC  บอกเลยว่าเด็ด เพราะว่าเจ้าตัว New Triumph Thruxton TFC  นี้ ผลิตเพียง 750 คัน ทั่วโลก เท่านั้น ใครที่อยากจะจับจองกันเป็นเจ้าของ ราคาก็ไม่เท่าไหร่หรอกครับ 681,000.บาทโดยประมาณ (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีบ้านเรา)  เท่านั้น 555 กับรุ่น  Limited Edition นี้ ถือว่าสมเหตุสมผลอยู่นะครับพี่น้อง ผมเองยังอยากได้เลยฮะ




New Triumph Thruxton TFC Limited Edition  บอกเลยว่า ได้มีการปรับปรุงแฟร์ริ่ง และ วัสดุบางอย่างเปลี่ยนมาใช้ Carbon Fiber ทำให้ตัวถังมีน้ำหนักเบาและแข็งแรง






Thruxton TFC ให้กำลังสูงสุดที่ 105 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุดที่ 117.14 นิวตันเมตร ท่อไอเสียปรับปรุงใหม่ในเรื่องของระบบระบายไอเสีย ระบเบรคจาก Brembo รุ่น M4.34 Radial Mount และระบบความปลอดภัยเสริมอย่าง ABS , Traction Contro สุดท้ายผมขอจบการนำเสนอรถรุ่นนี้แต่เพียงเท่านี้ครับ ฝากติดตามเว็ปเพจของเราด้วยนะครับ ขอบพระคุณมากครับ


ติดตามข่าวมอเตอร์ไซต์ ได้ที่ ThaiCarNews.Com

แสดงความคิดเห็น