Porsche 911 Belgian Legend Edition สปอร์ตคาร์รุ่นพิเศษจากโมเดล 911

Porsche บริษัทผู้ผลิตรถยนต์สุดหรูสัญชาติ อิตาเลี่ยน ได้เปิดตัว “Porsche 911 Belgian Legend Edition” รถยนต์สปอร์ตคาร์คันล่าสุดจากโมเดล 911 รุ่นพิเศษ ที่สร้างขึ้นเพื่อสดุดีความยิ่งใหญ่ของนักแข่งรถเลอมังส์ชาวเบลเยี่ยมซึ่งเป็นนักแข่งระดับตำนานของทางค่าย โดยเค้าสามารถคว้าชัยชนะได้ถึง 6 สมัย

Porsche 911 Belgian Legend Edition นั้นถูกพัฒนาขึ้นจากรุ่น 911 Carrera 4S โดยมาพร้อมตัวถังสีน้ำเงินคราม X Blue พร้อมลายเซ็นของ Jacky Ickx บริเวณเสา B-pillar ฝั่งผู้ขับ รวมไปถึงล้อแม็ก Carrera Classic ขนาด 20/21 นิ้ว ซึ่งถูกตกแต่งด้วยสีขาวและสีน้ำเงินครามเช่นเดียวกับตัวถัง โดยเหมือนกับสีบนหมวกกันน็อกของ Jacky Ickx อีกด้วย

ภายในห้องโดยสารของ Porsche 911 Belgian Legend Edition นอกจากแผ่นป้ายคาร์บอนระบุรุ่น Belgian Legend Edition ที่ประตูแล้ว ยังถูกตกแต่งด้วยหนังสีดำและขอบสี Pebble Grey  ที่แดชบอร์ด แผงประตู และด้านหลังของรถ รวมไปถึงที่เบาะหนังสปอร์ตสีดำที่ปัก 911 ที่พนักพิงศรีษะด้วย นอกจากนี้ที่ท้าวแขนระหว่างเบาะหน้ายังถูกปั๊มเป็นลายเซ็นของ Jacky Jckx


Porsche 911 Belgian Legend Edition นั้นผลิตขึ้นจำนวนจำกัดเพียง 75 คัน ซึ่งเทียบเท่ากับจำนวนอายุ 75 ปี ของ Lckx และจะมีจำหน่ายเฉพาะในประเทศเบลเยี่ยมเท่านั้น

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ https://www.thaicarnews.com/

แสดงความคิดเห็น