[พร้อมคลิป] BMW Motorrad Vision DC Roadster 2020 มอเตอร์ไซต์ไพฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม!

BMW Motorrad Vision DC Roadster 2020 รถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้า 100 เปอร์เซ็นต์ รุ่นใหม่ล่าสุดของค่าย BMW ค่ายรถยักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมัน  Motorrad  มีเอกลักษณ์และรูปลักษณ์ที่โดดเด่น เป็นรถมอเตอร์ไซต์ สไตล์เน็กเก็ต ที่เป็นการขับขี่ในรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย!


BMW Motorrad Vision DC Roadster 2020 มาพร้อมชิ้นส่วนต่างๆ เช่น เฟรมของรถทำจากอลูมิเนียมคุณภาพสูง ทำให้ตัวรถมีน้ำหนักเบาและแข็งแรงทนทาน ไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED สไตล์สปอร์ต พร้อมไฟ day light รูปตัว U ที่เก๋ไม่ซ้ำใคร รวมถึงแบตเตอร์รี่ขนาดใหญ่ที่มีชุดระบายความร้อนในตัว ตัวรถมีสีดำ- ขาว ตัดกับชุดชิ้นส่วนต่างๆได้อย่างลงตัว


ด้านเครื่องยนต์เป็นแบบสูบนอน Boxer ขนาดใหญ่ตรงกลางรถ มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ถูกฝังอยู่ด้านใต้แบตเตอร์ริ่ บวกกับระบบส่งกำลังการขับเคลื่อนไปที่ล้อหลังผ่านเพลาขับ ซึ่งเป็นการออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีใหม่ๆที่ทางค่าย BMW นำมาประยุกต์ใช้เข้ากับรถคันนี้


BMW Motorrad Vision DC Roadster 2020 ใช้ยางจากแบรนด์ Metzeler สัญชาติเยอรมัน




และส่วนเรื่องละเอียดอื่นๆ ทั้งเรื่องราคา กำหนดการผลิต ทาง BMW Motorrad ยังไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมลูออกมามากสักเท่าไหร่ครับต้องคอยติดตามกันอีกทีในภายหลัง!


สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ ThaiCarNews.Com

แสดงความคิดเห็น