[พร้อมคลิป] Triumph Rocket 3 TFC 2020 มอเตอร์ไซต์ Cruiser Bike ที่มีแค่ 15 คันเท่านั้นประเทศไทย!

Triumph Rocket 3 TFC 2020 รถมอเตอร์ไซต์แนว Cruiser Bike รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Triumph และเป็นคันที่ 3 จากตระกลู Triumph Factory Customs (TFC) ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นการแล้ว รถมอเตอร์ไซต์รุ่นนี้จัดเป็นรุ่น Limited Edition ที่ผลิตเเละจำหน่ายทั่วโลกเพียง 750 คัน เท่านั้น!



Triumph Rocket 3 TFC 2020 ที่ผลิตทั้งหมด 750 คันนั้นแต่ละคันจะมีหมายเลขโค๊ดและป้ายสัญลักษณ์เฉพาะคัน ด้านการออกแบบภายนอก รถมาพร้อมไฟหน้า LED แบบใหม่ที่ดีไซน์ออกมาไม่ซ้ำใคร และชิ้นส่วนต่างๆของตัวรถผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ ทำให้ตัวรถมีน้ำหนักที่เบากว่า 40 กก เมื่อเทียบกับรุ่น Rocket 3 รุ่นเก่า


Triumph Rocket 3 TFC 2020 มาพร้อมเครื่องยนต์ 3 สูบเรียง ขนาด 2,500 cc แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 221 นิวตันเมตร ให้แรงม้าสูงสุด 170 แรงม้า แถมยังเป็นเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่ Triumph เคยผลิตอีกด้วย!

มาดูที่ไมล์ เป็นจอดิจิตอลแบบ TFT-LCD สามารถเชื่อมต่่อระบบบลูทูธ ช่วยจัดการเพลย์ลิสต์ต่างๆและรับสายโทรศัพท์ได้ด้วย แถมยังมีฟังชั่นพิเศษที่ให้ผู้ขับขี่สามารถตั้งค่าหน้าจอเริ่มต้นของตนเองได้ สามารถควบคุมกล้อง GoPro ระบบนำทางแบบเลี้ยวต่อเลี้ยว (Turn-by-turn) จาก Google

Triumph Rocket 3 TFC 2020 มาพร้อมระบบความปลอดภัยพิเศษเช่น มีระบบเบรก ABS ในการเข้าโค้ง (Optimised Cornering ABS) และระบบการควบคุมการยึดเกาะถนน (Traction Control) นอกจากนี้ยังมาพร้อมโหมดการขับขี่ให้เลือก 4 รูปแบบ เพื่อให้เหมาะกับสภาพการขับขี่ขณะนั้นได้ด้วย

Triumph Rocket 3 TFC 2020 มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1,150,000 บาท และประเทศไทยได้โควต้าจำหน่ายแค่ 15 คัน เท่านั้น


สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ ThaiCarNews.Com

แสดงความคิดเห็น