[พร้อมคลิป] จัดว่าเด็ด! Nissan Frontier Desert Runner off-road truck พร้อมลุยเต็มพิกัด

Nissan Frontier Desert Runner off-road truck เป็นกระบะแข่งที่ถูกแปลงมาจาก Nissan Frontier โดยเป็นผลงานจากความร่วมมือระหว่าง Nissan Motorsports และสำนักแต่ง MA Motorsports ซึ่งตั้งอยู่ในรัฐแมริแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา


Nissan Frontier Desert Runner off-road truck มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน V8 ความจุ 5.6 ลิตร พ่วงเทอรโบชาร์จเจอร์ลูกใหม่จาก Garrett ที่ปรับแต่งมาเพื่อลงแข่งโดยเฉพาะให้กำลังสูงสุดได้ถึง 600 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 950 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังไปยังล้อคู่หลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด


ด้านระบบกันสะเทือนด้านหน้าถูกเปลี่ยนเป็นของ BTF Fabrication ที่มีระยะยืด-ยุบมากเป็นพิเศษ พร้อมโช๊คอัพ King Racing Triple Bypass และคอยล์โอเวอร์ ด้านหลังติดตั้งโช๊คอัพ King Racing Triple Bypass และแหนบ Giant Motorsports Link Killer มาพร้อมล้อ Fifteen52 TurboMacs หุ้มด้วยยาง BFGoodrich off-road tires ที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางขนาด 37 นิ้ว


Nissan Frontier Desert Runner off-road truck ถูกถอดกันชนหน้าออกเพื่อเพิ่มมุมไต่-มุมจากให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงแผ่นกันกระแทกใต้ห้องเครื่องขนาดใหญ่ที่แสดงให้เห็นว่ารถคันนี้ไม่ธรรมดา


ภายในห้องโดยสารติดตั้งพวงมาลัย และเบาะนั่งแบบบัคเก็ตซีทจาก Sparco รวมถึงพื้นห้องโดยสารที่ถูกเคลือบมาเป็นพิเศษ ซึ่งแม้ว่า Nissan ยังไม่ประกาศว่าจะนำรถคันนี้ไปลงรายการแข่งจริงๆ นอกเหนือจากการจัดแสดงที่งาน SEMA Show จัดขึ้นที่ประเทศ อเมริกา


สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ ThaiCarNews.Com

แสดงความคิดเห็น