[พร้อมคลิป] The Volkspod VW Beetle รถมินิไบค์ที่มีความแปลกแต่มันน่าสนใจนะ!

The Volkspod VW Beetle รถมินิไบค์ที่มีรูปร่างน่าตาแปลกประหลาดคันนี้ มาจากผลงานของ Brent Walter และเขาเองได้เลือกหยิบเอาบังโคลนส่วนโป่งล้อของ Volkswagen Beetle คันเก่ามาเป็นตัวถังรถมินิไบค์คันนี้ในแบบที่เขาอยากให้เป็น

Brent Walter ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า มันเป็น VW Beetle หรือสิ่งที่เขาเรียกว่า Volkspod เช่นเดียวกับชื่อของมัน มันเป็นยานยนต์สองล้อที่มีรูปร่างขนาดเล็กๆ ที่ดูเจ๋งและน่ารักมากๆ Volkswagen Beetle คันเก่านั้นถือได้ว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งความคลาสสิคของผู้คนในช่วงกลางถึงปลายยุค 90 ด้วยการผลิตที่ยาวนานจนถึงปี 2003  ส่วน The Volkspod VW Beetle สกู๊ตเตอร์คันเล็กๆ กระทัดรัด คันนี้ ก็เหมือนว่ามันหลุดออกมาจากยุค 90 ด้วยเช่นกัน

The Volkspod VW Beetle มาพร้อมขุมกำลังเครื่องยนต์ที่ขนาด 79 ซีซี ใช้การควบคุมเหมือนกับมือจับจักรยาน มีการติดตั้งไฟหน้าและไฟท้ายที่ดูคงความคลาสสิคและแปลกตาเป็นอย่างมาก คล้ายกับไซคลอปส์ตาเดียว หรือ Mike Wazowski ตัวเล็กๆ สีเขียวๆ จากภาพยนตร์ Monsters, Inc.

The Volkspod VW Beetle มีความแปลกประหลาด มีความน่าสนใจ และมีความน่าดึงดูดจากผู้อื่นที่พบเห็นอย่างแน่นอน  มีการออกแบบสีสันในเฉดสีที่เป็นสัญลักษณ์ของ Beetle แบบดั้งเดิม ด้วยกัน 2 เฉดสี อย่าง สีเบิร์ชสีเขียวและสีน้ำเงินพาสเทล โดยเจ้า The Volkspod VW Beetle ของ Brent Walter เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการที่อยากจะหลุดเข้าไปสู่ยุคอดีตอีกครั้ง


สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ ThaiCarNews.Com

แสดงความคิดเห็น