[พร้อมคลิป] เปิดตัว Honda CB4X Concept รถมอเตอร์ไชต์แบบสไตล์ Sport Bike จากค่ายปีกนก!

Honda ได้เปิดตัว Honda CB4X Concept รถมอเตอร์ไชต์ต้นแบบสไตล์ Sport Bike ที่ได้มาโชว์ภายในงาน EICMA Motorcycle Show 2019 จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่เมือง มิลาน ในประเทศอิตาลี เรียกได้ว่าเป็นการโชว์ตัว Concept ที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย กับ Honda CB4X Concept รถแนว Sport Bike จากทางค่าย Honda คันนี้

Honda CB4X Concept มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบเรียงในคลาส 650 cc ที่ใช้พื้นฐานเดียวกันกับรุ่น CBR 650 R และ CB6 50 R โดยที่รถในคลาสนี้ของ Honda นั้นยังขาดแนว Sport Bike อยู่พอดี เลยเกิดเป็นกระแสเรียกร้องอยากให้ทางค่ายนั้น เดินหน้าผลิตเวอร์ชั่นนี้ออกวางจำหน่ายกันจริงๆ


Honda CB4X Concept มีการออกแบบที่เรียบง่าย สวยงาม ดูสปอร์ต โดยใช้ท่อไอเสียเป็นแบบปลายคู่ของ SC Project  ไฟหน้าที่ฉีกสไตล์กว่าที่คุ้นเคยและไฟท้ายที่ดูโดดเด่นแบบ  DRL รวมไปถึงล้อแม็กลาย 10 ก้านสไตล์สปอร์ต ขนาด 17 นิ้ว ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ทำให้ตัวรถดูโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น


Honda CB4X Concept มาพร้อมระบบกันสะเทือนด้านหน้าเป็นแบบหัวกลับ Upside Down ของ Ohlins ส่วนด้านหลังเป็นแบบโมโนโช้ค ทำงานร่วมกับสวิงอาร์มหลังเดี่ยว ดิสก์เบรกหน้าคู่ ปั้มเบรกเป็นของ Brembo เบาะนั่งเป็นแบบตอนเดี่ยวสามารถยกระดับใส่ครอบท้ายแต่งได้

ส่วนในเรื่องของราคานั้นยังไม่มีการเปิดเผยลายละเอียดในส่วนนี้ จะมีความเคลื่อนไหวอย่างไร จะได้เห็นตัวรถที่ออกแบบมาสมบูรณ์หรือไม่ ต้องคอยติดตามกันอีกทีนะครับ


สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ ThaiCarNews.Com

แสดงความคิดเห็น