[พร้อมคลิป] พบกับ Karlmann King SUV เพชรฆาตหน้าเหลี่ยม!

Karlmann King SUV รถยนต์สไตล์เอสยูวี ที่มาพร้อมกับรูปทรงเหลี่ยมและแปลกประหลาด แต่มันได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเอสยูวีที่แพงที่สุดในโลกไปแล้ว Karlmann King รถเอสยูวี ขนาดยักษ์คันนี้ เกิดจากความร่วมมือของจีนกับยุโรป ได้รับการออกแบบโดย บริษัท IAT (China) Auto Technology Co., Ltd. ของจีน ร่วมกับสำนักแต่งรถ Unique Club จากยุโรป ได้ผลิตรถยนต์เอสยูวีที่มีคุณภาพสูงและแพงที่สุดคันหนึ่งของโลก!


Karlmann King SUV นั้นมีการออกแบบและดีไซน์สุดล้ำยุคด้วยเหลี่ยมุมรอบคันให้อารมณ์เหมือนเหลี่ยมสันของเพชรเม็ดโต ตัวบอดี้ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ผสมเหล็ก ตัวถังขนาดใหญ่มีความยาวเกือบ 6 เมตร ความสูงของตัวถัง 2.5 เมตร มีน้ำหนักมากกว่า 13,000 ปอนด์ หรือ 5,896 กิโลกรัม


Karlmann King SUV มาพร้อมเครื่องยนต์ V10 ขนาด 6.8 ลิตรที่ให้กำลัง 420 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ TorqShift ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ทำความเร็วสูงสุด140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หรือ 87 ไมล์ต่อชั่วโมง


ภายในอันกว้างขวางนั้นบรรจุเบาะ VIP 2 ที่นั่งในส่วนผู้โดยสาร, TV จอไวด์สกรีนความละเอียด 4K แบบเก็บด้วยไฟฟ้า, เกมคอนโซล PlayStation 4, โทรศัพท์และ TV ดาวเทียม, ตู้เย็น, Nespresso หรือเครื่องทำเอสเพรสโซ่ของ Nestlé, โต๊ะกลางแบบป๊อป-อัพ, หลังคา Starlight ไฟเบอร์ออปติค, ไฟแอมเบียนท์ไลท์สำหรับสร้างบรรยากาศที่แตกต่างในหลายรูปแบบ ทั้งหมดสามารถควบคุมผ่าน Apps บนสมาร์ทโฟนได้


Karlmann King SUV  ได้มีการผลิตแบบจำกัดจำนวนแค่ 9 คันเท่านั้น ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 62.4 ล้านบาท แต่หากรวมออปชั่นอื่นๆ อาทิ บอดี้กันกระสุน, เบาะ VIP แบบ 4 ที่นั่งทางด้านหลัง หรือเพิ่มจำนวนประตูเพื่อให้เข้า-ออกสะดวกขึ้น ราคาจำหน่ายอาจพุ่งขึ้นไปถึงราวๆ 3.8 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 118 ล้านบาทครับ กลุ่มเป้าหมายสำคัญก็คือบรรดาลูกค้าอภิมหาเศรษฐีในตะวันออกกลาง


สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ ThaiCarNews.Com

แสดงความคิดเห็น