[พร้อมคลิป] รีวิว New Benelli Leoncino Trail พร้อมลุยทุกสถานการณ์อยู่แล้ว!

Benelli Leoncino Trail รถมอเตอร์ไซต์สไตล์ สแครมเบลอร์ รอบนี้มาในแนวดุดันยิ่งขึ้นกว่าเวอร์ชั่นก่อนอยู่พอสมควร โดยมาพร้อมล้อและยางขนาดใหญ่ สำหรับการขับขี่แบบลุยในสไตล์ออฟโรด ส่วนดีไซน์ยังมาในแบบโมเดิร์นคลาสสิค ทุกมุมมองแฝงไว้ด้วยความดุดันเร้าใจ อีกทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยีอันทันสมัย โดดเด่นด้วยโคมไฟหน้าทรงกลม พร้อมไฟ Day Light และไฟเลี้ยวแบบ LED ไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์มาในแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้าปลายโค้งมน ส่องสว่างได้อย่างชัดเจนแม้ในยามค่ำคืน เทห์ไปอีกขั้นกับกันดีด หรือบังโคลนมาพร้อมที่ติดตั้งป้ายทะเบียน


New Benelli Leoncino Trail มีถังน้ำมันขนาดใหญ่จุน้ำมันได้ถึง 12.7 ลิตร แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรในการขับขี่แต่อย่างใด ไม่ว่าจะขับเดินทางท่องเที่ยว เดินทางระยะไกลก็ไปได้สะบายหายห่วง ตัวรถเองยังมีแฮนด์บาร์ที่กว้างได้ระดับพอดีกับเบาะนั่งที่มีความสูง 81.50 ซม. ทำให้สามารถขับขี่และควบคุมรถได้อย่างง่ายดาย เบาะนั่งเป็นแบบชิ้นเดียว โดยในส่วนของผู้ซ้อนท้ายออกแบบยกระดับสูงขึ้นจากส่วนของผู้ขับขี่ นุ่มแน่นกระชับ



New Benelli Leoncino Trail มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 2 สูบ ในพิกัด 500 cc ระบบวาล์วแบบ DOHC, 4 วาล์ว จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์แบบใหม่ ขนาดกระบอกสูบ x ระยะชัก = 69 x 66.8 มิลลิเมตร ระบายความร้อนด้วยของเหลว ขับเคลื่อนด้วยโซ่ พร้อมระบบเกียร์ 6 speed ให้กำลังสูงสุด 47.6 แรงม้า ที่ 8,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 45.0 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบต่อนาที นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบ Catalytic Converter and Oxygen Sensors และผ่านมาตรฐานไอเสียตามเกณฑ์ ยูโร 4 อีกด้วย


ด้านระบบกันสะเทือนด้านหน้าเป็นโช้คหัวกลับ (Upside-Down) ขนาด 50 มม. ด้านหลังเป็นโช้คเดี่ยวพร้อมสวิงอาร์ม สามารถปรับระดับสูง-ต่ำ และสามารถรีบาวน์ได้ มั่นใจได้กับระบบเบรก โดยในล้อหน้ามาพร้อมดิสก์เบรกคู่ ขนาด 320 มม. คาลิปเปอร์เบรกแบบ 4 ลูกสูบ และดิสก์เบรกเดี่ยว ขนาด 260 มม. คาลิปเปอร์เบรกลูกสูบคู่ในล้อหลัง สำหรับล้อจะเป็นล้อซี่ลวดขนาด 19 นิ้ว มาพร้อมยางขนาด 110/80- R19 (ล้อหน้า) และขนาด 17 นิ้ว มาพร้อมยางขนาด 150/70 – R17 (ล้อหลัง)



ในด้านของราคา New Benelli Leoncino Trail มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 219,000 บาท


สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ ThaiCarNews.Com

แสดงความคิดเห็น