[พร้อมคลิป] เปิดตัว All NEW Ford Mustang Mach E 2020 ครอสโอเวอร์ SUV ตัวชูโรงคันล่าสุดของค่ายรถโลโก้ม้าป่า!

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว กับ All NEW Ford Mustang Mach E 2020 รถยนต์สไตล์ครอสโอเวอร์ SUV จาก Ford ค่ายรถชื่อดังจาก อเมริกา โดยครั้งนี้มาพร้อมกับรถยนต์ SUV ระบบไฟฟ้าเต็มรูปแบบที่เป็นโมเดลชูโรงคันล่าสุดของค่ายรถโลโก้ ม้าป่า อีกด้วย


All NEW Ford Mustang Mach E 2020 มาพร้อมการออกแบบที่เน้นรูปลักษณ์ภายนอกให้ดูดุดัน โดยเฉพาะด้านหน้าและด้านท้ายที่ดีไซน์ไฟ LED มาใกล้เคียงกับรถอเมริกันมัสเซิลคาร์ของ Mustang รุ่นอื่นๆ ด้านกระจังหน้าเป็นแบบปิดทึบตามแบบฉบับของรถพลังไฟฟ้า ส่วนด้านท้ายมีดีไชน์ที่โฉบเฉี่ยวสอดลับกับด้านหน้าได้อย่างลงตัว


ด้านภายในห้องโดยสารมีการออกแบบที่เรียบง่ายแต่ทันสมัย โดยมาพร้อมหน้าจอทัชสกรีนแสดงผลอินโฟเทนเมนท์ทรงตั้งขนาดใหญ่ถึง 15.5 นิ้ว สำหรับควบคุมระบบต่างๆ ภายในรถ พร้อมระบบบันเทิง MMI Radio Plus ที่สามารถเชื่อมต่อ Apple CarPlay กับ Android Auto ตกแต่งในส่วนอื่นด้วย Alcantara และวัสดุเกรดพรีเมียม


All NEW Ford Mustang Mach E 2020 มีมาให้เลือกหลายรุ่น ทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง และขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD โดยในรุ่นมาตรฐานจะติดตั้งแบตเตอรี่ขนาดความจุ 75.7 กิโลวัตต์-ชั่วโมง กับมอเตอร์ไฟฟ้ากำลัง 259 แรงม้า แต่แรงบิดนั้นจะขึ้นอยู่กับระบบขับเคลื่อน โดยรุ่นขับเคลื่อน RWD จะเป็น 414 นิวตันเมตร และรุ่น AWD มีมากกว่าที่ 565 นิวตันเมตร
ส่วนรุ่น Premium จะได้แบตเตอรี่ขนาดความจุมากขึ้นเป็น 98.8 กิโลวัตต์-ชั่วโมง พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลัง 286 แรงม้า และแรงบิด 414 นิวตันเมตร สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม. ภายใน 6 วินาที และวิ่งได้ไกลถึง 483 กิโลเมตร ในรุ่นขับเคลื่อนล้อหลัง


ในส่วนเรื่องของราคา All NEW Ford Mustang Mach E 2020 จะมีราคาเริ่มต้นที่ 43,895-60,500 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1.32-1.82 ล้านบาท


สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ ThaiCarNews.Com

แสดงความคิดเห็น