[พร้อมคลิป] มีแค่ 100 คันเท่านั้น! กับ Maserati Levante Trofeo 2020 รถยนต์ SUV สุดหรูหราและทรงพลัง!

Maserati Levante Trofeo 2020 รถยนต์ SUV ครอสโอเวอร์สุดหรูหราและทรงพลัง ตัวใหม่ล่าสุด จาก Maserati ค่ายรถยนต์สุดหรูของ อิตาลี่ Levante Trofeo 2020 นั้นเป็นรุ่นพิเศษ Limited Edition ที่ผลิตจำกัดจำนวนแค่ 100 คันเท่านั้นทั่วโลก



Maserati Levante Trofeo 2020 มาพร้อมเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ประกอบขึ้นโดยฝีมือทีมวิศวกรของ Ferrari เป็นเครื่องยนต์เบนซิน V8 3.8 ลิตร Twin Turbo 3,800 cc 590 แรงม้า 730 นิวตันเมตร โดยมาพร้อมเกียร์อัตโนมัติแบบ 8 สปีด สามารถเร่งเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 3.9 วินาที และยังสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมงอีกด้วย


ด้านภายในของ Maserati Levante Trofeo 2020 มาพร้อมเบาะนั่งทรงสปอร์ตที่ใช้หนังเกรดพรีเมียมเนื้อละเอียด Pieno Fiore จากธรรมชาติซึ่งทาง Maserati ระบุว่ามีความแตกต่างจากหนังธรรมชาติที่ใช้ในรถยนต์คันอื่นๆ ด้วยคุณสมบัติที่ให้ความนุ่มนวลคงทนแม้จะผ่านไปหลายปี และเสริมการตกแต่งภายในด้วยคาร์บอนไฟเปอร์แบบด้านที่มีลักษณะ 3D Touch พร้อมกราฟฟิกบนจอแสดงข้อมูลผู้ขับพิเศษ แผ่นปูพื้นพร้อมป้ายโลหะ Trofeo รวมทั้งนาฬิกา Maserati ที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ ในขณะที่ความบันเทิงขณะเดินทางจะมาจากระบบเสียง Bowens & Wilkins 1,280 วัตต์ และลำโพง 17 ตัว



ส่วนเรื่องการตกแต่งภายนอกไม่ต้องพูดถึงเพราะขึ้นชื่อมาเซราติ ทุกอย่างดูหรูหราและลงตัวทุกสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ Full Matrix LED, ซี่กระจังหน้าแนวตั้งแบบคู่ สีดำ Piano Black, ท่อไอเสียคู่ทรงกลมพ่นสีดำ, ฝากระโปรงหน้ามีช่องระบายความร้อน, กันชนหน้าหลังใหม่, ล้อเป็นแบบ Aluminum Forged ขนาด 22 นิ้ว และชุดแต่งวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน






สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ ThaiCarNews.Com

แสดงความคิดเห็น